Bạn có cơ hội tiếp cận với hàng triệu học viên ham học hỏi trên Unica. Đó là khởi đầu thuận lợi, tuy nhiên bạn phải tự tạo nên tập khách hàng của bạn để phát triển thành công hơn nữa.
Dù học viên tìm thấy khóa học của bạn thông qua kết quả tìm kiếm tự nhiên, chương trình quảng cáo của Unica hay thông qua hoạt động marketing của riêng bạn, thì cuối cùng họ cũng sẽ truy cập vào Trang giới thiệu khóa học của bạn. Đây là nơi học viên quyết định xem khóa học của bạn có đáng để họ mua hay không bằng cách xem xét tiêu đề, đọc nội dung mô tả khóa học, xem video giới thiệu, bài học thử của bạn, v.v.
Khóa học của bạn có thể miễn phí hoặc phải trả phí. Thường giá dao động trong khoảng 99.000 đ đến 3.999.000 đ. Có 3 mức giá bạn cần quy định cho khóa học:
- Giá gốc ( là giá hiển thị dạng bị gạch chéo): số chẵn của 10.000 đ, ví dụ: 100.000 đ, 110.000d,...
- Giá bán ( là giá thực tế bán cho học viên): dạng xx9.000, ví dụ: 99.000 đ, 129.000 đ….
- Giá khuyến mãi sale ( giá không công khai, chỉ áp dụng khi có chương trình push sale đặc biệt, là giá thấp nhất để áp dụng push sale, các chương trình truyền thông) dạng xx9.000
Để tạo đà phát triển cho khóa học của bạn sau khi xuất bản lần đầu tiên, bạn cần phải có hiệu ứng lan truyền. Để khóa học có nhiều lượt đăng kí và đánh giá trung thực từ học viên. Hãy chia sẻ khóa học với bạn bè, gia đình và trên mạng xã hội (ví dụ: Facebook, Zalo, Youtube, LinkedIn, v.v.) hoặc trên các diễn đàn online khác liên quan đến chủ đề của khóa học.
Bạn có thể sử dụng Facebook, Tiktok, kênh blog, kênh YouTube hoặc mạng xã hội như LinkedIn, Instagram để mở rộng đối tượng học viên và giúp nhiều người biết đến khóa học của bạn hơn.
Mỗi khóa học là công sức và trí tuệ của mỗi giảng viên, do đó Unica luôn công khai doanh thu, công khai số lượng học viên, giảng viên chỉ cần đăng nhập vào tài khoản giảng viên đã đăng ký là cập nhật được hết các thông tin. Khóa học khi đăng lên Unica sẽ được kinh doanh bằng nhiều hình thức, học viên đến từ nguồn nào sẽ chia tỉ lệ theo nguồn đó:
Một giảng viên thông thường có khả năng kiếm được bao nhiêu thu nhập?
Điều này phụ thuộc vào chính nội dung khóa học cũng như quy mô học viên tiềm năng của bạn. Trước khi quyết định dạy chủ đề gì, bạn nên thực hiện một số nghiên cứu thị trường để hiểu rõ chủ đề của bạn có nhiều người quan tâm không và có bao nhiêu đối thủ cạnh tranh.
Khi thu nhập của bạn từ 1 triệu đồng trở lên, hệ thống Unica sẽ thanh toán cho giảng viên thông qua hình thức chuyển khoản, và có gửi email cho giảng viên. Vì vậy bạn hãy đảm bảo rằng bạn đã thực hiện cài đặt thanh toán trên tài khoản của bạn ở Unica. Đồng thời hãy kiểm tra chính xác tất cả các thông tin khi cài đặt. Nếu thiếu hoặc sai bất kỳ thông tin nào, hệ thống sẽ không thể thanh toán.
Với thu nhập trên 2 triệu đồng, Unica tự động trích nộp 10% thuế Thu nhập cá nhân để nộp cho cơ quan thuế. Giảng viên được quyền yêu cầu Unica gửi biên bản xác nhận hoặc giấy tờ liên quan khi đến kỳ quyết toán thuế TNCN.
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc đưa khóa học của bạn lên Unica là để khóa học của bạn tiếp cận với hàng triệu học viên. Chúng tôi đầu tư vào nhiều kênh marketing khác nhau để quảng bá nội dung của giảng viên, bao gồm mạng lưới affiliate, email, SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), quảng cáo trên mạng xã hội, vị trí quảng cáo của đơn vị liên kết, v.v. Vì vậy, nếu bạn muốn hưởng lợi từ hoạt động marketing của chúng tôi, hãy tạo một khóa học chất lượng và nổi bật về chủ đề.
Đọc thêm các tài liệu khác tại: Cách tạo khóa học online của bạn